Breaking News

แนะนำสูตรลดน้ำหนัก ไขมันส่วนเกิน ไล่เซลลูไลน์สลายไขมันออกไป

ไขมันส่วนเกิน เสี่ยงต่อโรคร้ายหลายชนิด ต้องรีบสลายไขมัน ขจัดไขมันส่วนเกินออกไป มิฉะนั้นจะพบกับความอ้วน น้ำหนักตัวสูง รูปร่างอ้วนกลมบ๊อก เซลลูไลน์(cellulite)หนักอึ๊ง สูตรลดน้ำหนัก สลายไขมันหน้าท้อง ได้ผลจริง

ไขมันส่วนเกิน ต้นเหตุของความอ้วน ต้องสลายไขมันออกไป

อันตรายต่อสุขภาพร่างกายของคุณ เมื่อท่านมีไขมันส่วนเกินสูงและเกินความจำเป็นที่ร่างกายจะนำไปใช้หรือเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ทั้งหมด ยิ่งอ้วนหรือน้ำหนักตัวมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโรคแทรกซ้อนมากขึ้นเท่านั้น แถมยังมีผลข้างเคียงต่อบุคลิคภาพในตัวของท่านเองอีกด้วย เช่น ไขมันส่วนเกินหน้าท้อง พุงที่เด่นกว่าใบหน้า รักแร้ น่อง แขน ขาและสะโพกเท่ากับช้าง น้ำหนักตัวอ้วนที่แบกรับมานานจากปัญหาของไขมันสะสม เป็นเรื่องใหญ่ของบุคลิกภาพภายนอกของคนอ้วนไขมันสูง

ไขมันส่วนเกินคืออะไร จะทำอย่างไรกำจัดออกไป

ไขมันมันส่วนเกิน (Excess fat) คือ อาหารที่เรารับประทานกินเข้าไปสู่ภายในร่างกายของเราทั้งหมด เช่น แป้ง น้ำตาล เนื้อสัตว์ อาหารประเภทผัดๆและทอด เมื่อรับประทานมากๆ ร่างกายเผาผลาญไม่ทันหรือระบบการเผาผลาญร่างกายเสื่อม  ก็จะทำให้อาหารที่รับประทานเปลี่ยนสภาพเป็นไขมันและน้ำตาล ทำให้เกิดเป็นไขมันส่วนเกิน สะโพก หรือในส่วนต่างๆ ของเรือนร่างของเรา ไขมันส่วนเกินก็คือคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์นั่นเอง ดังนั้นเมื่อมีไขมันส่วนเกินสูงควรรีบกำจัดออกไปให้เร็วที่สุด ก่อนจะมีน้ำหนักตัวที่มีไขมันสะสะอยู่มากเกินไป โดยการงดอาหารที่มีไขมันสูงๆ เป็นต้น

ส้มแขก สลายไขมันส่วนเกินและขับลดเซลลูไลท์ดีที่สุด
ส้มแขกช่วยลด สลายไขมันส่วนเกินและขับลดเซลลูไลท์ แขน ขา ดีที่สุด

ผลเสียของโรคอ้วน อันตรายจาก ไขมันส่วนเกิน

ผลเสียของโรคอ้วน ความอ้วนและเซลลูไลน์ ไขมันส่วนเกินหน้าท้อง ทำให้บุคลิกภาพเสีย ขาดความมั่นใจ ปัญหาสุขภาพนับสิบนับร้อย ถือเป็นความกังวลอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะเมื่อได้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาแล้ว มันก็ย่อมส่งผลเสียตามมาต่อการดำเนินชีวิตหลายอย่าง เช่น

  • หน้าที่การงาน หรือ การทำงาน ทำให้มีปัญหาอุปสรรคต่อการทำงาน จะทำอะไรก็เซื่อง เชื่องช้า จนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรำคาญ ขาดงาน ลางานบ่อยเพื่อไปหาแพทย์ ในกรณีที่มีความอ้วนมากและมีโรคแทรกซ้อน
  • การพบปะผู้คน ทำให้เกิดการขาดมั่นใจในตนเอง ไม่กล้าแสดงออกได้อย่างมั่นใจ ถ้าปล่อยให้มีไขมันส่วนเกินสะสม นานวันไปกลายเป็นคนเก็บกดไม่กล้าพบผู้คน
  • มีปัญหาเรื่องการประกอบกิจวัตรประจำวันต่างๆ ทำให้ประกอบกิจวัตรประจำวันขาดตกบกพร่อง ไม่รื่นไหลดังเช่นคนผอม เช่น การสวมใส่เสื้อผ้าก็จะต้องหาขนาดที่ต้องการใส่ยาก นั่งเก้าอี้รับประทานอาหารก็จะต้องตัวใหญ่ๆ ซึ่งจะรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาอุปสรรคไปเสียทุกเรื่องสำหรับคนอ้วนหรือคนไขมันส่วนเกินสูง
  • ผลเสียต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ คนที่มีรูปร่างอ้วนและไขมันเยอะ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ อย่างมากสำหรับผู้ที่มีไขมันสุง
  • ผลเสียของความอ้วน ไม่ได้มีแต่เรื่องของปัญหาสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องโรคร้ายแรงต่างๆที่ตามมาอีกหลายโรค รวมถึงโรคแทรกซ้อนที่ตามมาอีกต่างหาก นอกจากนนั้นก็ยังมีปัญหาในด้านของบุคลิกภาพ ภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความไม่มั่นใจในตนเอง

ผลกระทบโรคคนอ้วน ที่มีต่อในด้านสังคม

ผลกระทบของโรคอ้วน ด้านสังคม อย่าให้ความอ้วน ไขมันส่วนเกิน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา เพราะเรื่องของความอ้วน ไม่ใช่เรื่องที่จะหยิบมาล้อเลียนกันได้ง่าย ๆ เหมือนอย่างที่หลายคนเคยทำกันมา คนที่ล้ออาจรู้สึกสนุก และไม่ได้คิดอะไรมาก ไปกว่าการหัวเราะชอบใจ คิดแค่ขำๆ หน่า แต่คนที่ถูกล้อนี่สิ คงจะไม่ขำด้วย เพราะสำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่เรื่องตลกเอาเสียเลย ดังนั้นความอ้วนไม่มีผลดีต่อตัวเราเลย ความอ้วนมีแต่ผลเสียทุกด้าน ไม่ไช่แต่เพียงแค่ด้านสังคมเท่านั้น แม้แต่สุขภาพจิตก็เสียไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่าให้ความอ้วนและไขมันส่วนเกินต่างๆเข้ามาในชีวิตของเรา เราต้องรีบสลายไขมันและความอ้วนออกไปให้โดยเร็วที่สุด

ไขมันส่วนเกิน อาหารเสริมลดไขมัน ลดความอ้วน
ไขมันส่วนเกินสูง cr.adrianjamesnutrition.com

7วิธีแก้ ไขมันส่วนเกิน สูง อยากลดความอ้วน คุณทำเองได้

ปัญหาความอ้วน เซลลูไลท์มาก ไขมันในร่างกายสูง ซึ่งเป็นเรื่องที่พบได้มากในสังคมไทยเราทุกวันนี้ รวมถึงในอีกหลายประเทศทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และถือได้ว่าเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากในระดับหนึ่งเลย แต่ก็พอมีแนวทางที่จะช่วยจัดการปัญหานี้ได้ เช่น

  1. ลดอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล  การรับประทานอาหารในกลุ่มพวกแป้งและนำตาลมากๆ ถ้าร่างกายเผาผลาญไม่ทันก็จะเกิดเป็นไขมันและความอ้วนตามมา
  2. ลดอาหารประเภททอด การกินของทอดต่างๆ ที่มาจากน้ำมันพืชและสัตว์มากๆ ก็เป็นสาเหตุหให้เกิดไขมันส่วนเกินสุงขึ้นมาด้วยเช่นกัน เช่น ลูกชิ้นทอด เนือสัตว์ทอด เป็นต้น
  3. ลดอาหารที่มีไขมันสูง เช่น หมู่ เนื้อ ไก่ อาหารประเภทไขมันสูง รับประทานมากนอกจากจะสร้างปัญหาเรื่องความอ้วนแล้ว ยังสร้างปัญหาให้เกิดโรคแทรกซ้อน เช่น ไขมันพอกตับ ทำให้ตับเสื่อมตับแข็งเพิ่มขึ้นมา จนต้องหา อาหารเสริมบำรุงตับ ยาดีท็อกซ์ไขมันพอกตับเพื่อป้องกันตับแข็งขึ้นมาอีก อาหารที่มีไขมันสูง เช่น เนื้อหมู3ชั้น มันหมู เนื้อไก่ พะโล้ขาหมูหรือข้าวเลือดหมูและข้าวมันไก่ ถือว่าเป็นอาหารเที่มีไขมันสูงกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ ควรหันมารับประทานเนื้อปลาและผักผลไม้แทนให้มากขึ้น
  4. ออกกำลังกาย เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกิน การออกกำลังเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการลดความอ้วนหรือการสลายไขมันส่วนเกิน เพราะการออกกำลังกายจะเป็นการเปลี่ยนไขมันกลายมาเป็นกล้ามเนื้อแทน ข้อพึงระวังในการออกกำลังเพื่อลดความอ้วนลดไขมันส่วนเกิน ท่านจะต้องลดอาหารดังที่กล่าวมาแล้วใน 3 ข้อแรกด้วยเหมือนกัน ไม่ไช่ว่าออกกำลังแทบตายแต่ยังคงกินอาหารเท่าเดิม โดยไม่มีวินัยการกินและไม่จัดระเบียบวินัยการรับประทานอาหาร ถ้าเป็นเช่นนี้ไม่ได้ผลแน่นอน
  5. รับประทานน้ำให้มาก อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร น้ำจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการลดความอ้วน โดยเฉพาะรับประทานน้ำก่อนกินข้าวทุกครั้ง จะทำให้เรารับประทานข้าวหรืออาหารอื่นๆได้น้อยลง
  6. รับประทานผัก ผลไม้ เป็นอาหารหลัก เช่น สลัดผัก น้ำปั่นผลไม้หรือผัก ซึ่งจะช่วยให้มีกากใยเยอะและจะทำให้การขับถ่ายไขมันและของเสียออกได้เร็วขึ้น แถมยังดีต่อสุขภาพในหลายๆ ด้าน
  7. ลดอาหารมื้อเย็น หรืองดอาหารเย็น ถ้าจะรับประทานก็ควรให้น้อยลง โดยเฉพาะห้ามกินอาหารก่อนนอนเด็ดขาด การรับประทานอาหารมื้อค่ำก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้ำหนักตัวสุงขึ้น เนื่องจากช่วงค่ำร่างกายเราไม่ได้มีการเผาผลาญ เพราะกินแล้วเราก็นั่งหรือนอน เมื่อรับอาหารเข้าไปแล้วก็ไม่ได้ก่อให้เกินประโยชน์อะไรกับร่างกายของเรา มีแต่ผลเสียกับสุขภาพร่างกายเราอย่างเดียว ดังนั้นการกินอาหารเย็นไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์อะไร  ร่างกายไม่ต้องการใช้พลังงานเหมือนดังเช่นเวลากลางวัน ร่างกายไม่มีการเผาผลาญอาหารที่เรารับประทานเข้าไป เมื่อกินอาหารเย็นแล้วมีแต่จะไปสะสมเป็นไขมันทำให้เกิดความอ้วน ดังนั้นควรงดหรือลดลง

ลดความอ้วน ไขมันส่วนเกิน ลดอาหารท้องมันหิว ทำเช่นไร

บางคนบอกว่า”เคยลองใช้วิธีนี้ลดอาหารแล้ว แต่มันหิวนะ” ท่านจะรู้สึกหิวช่วงอาทิตย์แรกๆ เท่านั้นแหละ ท้องไส้จะร้องหาอาหาร เพื่อให้ท่านใส่เข้าปากให้มัน เพราะท้องและลำไส้มันเคยได้กิน เมื่อมันไม่ได้กินอย่างที่คุณเคยให้มันกินมันจะร้องโหยหา ท่านต้องทำใจและต้องต่อสู้กับมันให้ผ่านไปให้ได้ และเมื่อเราไม่ส่งอาหารเข้าไปสู่กระเพาะอาหาร ลำไส้และกระเพาะอาหารจะเริ่มเล็กลง เมื่อลำไส้และกระเพาะอาหารเล็กลงก็จะทำให้เรารับประทานอาหารได้น้อยลง

ถ้าท่านสามารถปฏิบัติตนได้อย่างที่แนะนำ ภายในเวลาไม่กี่วันก็เห็นผลชัดเจน โดยไม่ต้องพึ่งยาอาหารเสริมลดความอ้วน เพื่อมาช่วยลดความอ้วนหรือลดน้ำหนักอีกต่อไป

สาเหตุที่ต้องลดน้ำหนัก

สาเหตุที่ต้องลดน้ำหนัก แถมยังเป็นเรื่องที่รู้สึกอับอายในภาพลักษณ์ ที่ดูไม่ดี แปลกกว่าปกติทั่วไปด้วยซ้ำ บางคนที่ถูกล้อหนักๆ บ่อยๆ ก็เก็บไปคิดมาก จนเป็นความทุกข์ และสูญเสียความมั่นใจ ไปหมดทุกเรื่องในชีวิตเลยก็มี ไม่ใช่ว่าเขาเหล่านั้นอยากอ้วน จนถูกล้อเลียนแบบนี้หรอก แต่รูปแบบการใช้ชีวิต แต่ละคน มันหลีกเลี่ยงความอ้วนได้ยาก และหลายคนก็อ้วนง่ายแต่ลดยากเยอะแยะไป จริงไหม ?

เส้นทางลัด สูตรลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

ขอแนะนำอาหารเสริมลดไขมันส่วนเกินหน้าท้อง ต้นแขก ขา น่อง สะโพกและส่วนอื่นๆของร่างกาย สมุนไพรส้มแขกผสมพริกไทยดำ สูตรลดน้ำหนัก สมุนไพรช่วยระบายไขมัน ขับความอ้วนออกไป บรรเทาอาการท้องผูก สลายเซลลูไลน์(Cellulite) เมื่อมีปัญหาเรื่องความอ้วน ไขมันส่วนเกินสูง ต้องการเร่งรัดให้น้ำหนักลดลงพร้อมกับการทดลองใช้ อาหารเสริมสลายไขมันส่วนเกิน เพื่อสุขภาพที่ดีของเราเอง เพราะสรรพคุณส้มแขกและพริกไทยดำช่วยเบิร์นเผาผลาญไขมันได้ดีที่สุดในเรื่องของการลดน้ำหนัก

ขายอาหารเสริมแคปซูล สลายไขมันส่วนเกิน ราคาส่งโรงงาน

ต้องการลดความอ้วนและสลายไขมันส่วนเกิน ที่ใช้แล้วเห็นผลดีที่สุดพร้อมกับการปฏิบัติตนมีวินัย เพื่อลดความอ้วน ขอแนะนำสมุนไพรอาหารเสริมสูตรตำรับส้มแขกพริกไทยดำ มีหลายสูตรให้ท่านได้เลือกไปรับประทาน เช่น สูตร1 สูตร2 สูตร3และสูตร4 คุณมั่นใจได้ถึงความสะอาด ความปลอดภัยจากการับประทานและคุณภาพ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายปนเปื้อนต่อร่างกาย100% มีเลขทะเบียนยาอาหารเสริมและได้มาตรฐานGMP จากโรงงานผู้ผลิตแม่คำป้อโอสถ ข้อมูลเพิ่มเติม ราคาและส่วนผสม “สูตรส้มแขกพริกไทยดำ” >>> https://herbthai.cheapsalemaket.com/

สลายไขมัน สูตร3

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : [email protected]

โรงงาน ผลิตยา อาหารเสริม
โรงงานรับผลิตยาลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

About kungtep

Check Also

แอลฟินิลอะลานิน อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

แอลฟินิลอะลานิน สรรพคุณลดความอ้วนได้อย่างไร

แอลฟินิลอะลานิน …

ใส่ความเห็น