Breaking News

สรรพคุณ กาแฟ ส่วนผสมยาลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้อย่างไร

สรรพคุณ กาแฟ ส่วนใหญ่จะรู้แต่เรื่องกินแล้วทำให้ตาแข็ง ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ขับถ่ายง่าย แต่ท่านรู้ไหมว่ากาแฟยังช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี จนมีการนำกาแฟมาผลิตเเปรรูปเป็นอาหาเสริมลดความอ้วน

กาแฟ อาหารเสริมลดความอ้วน

กาแฟเป็นพืชที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมาตั้งแต่ก่อนศตวรรษที่ 16 เป็นไม้พุ่มขนาดกลาง มีหลากหลายพันธุ์มากกว่า  6,000 ชนิด แต่ที่ได้รับความนิยมและนำมาดื่มมากที่สุดมี 2 สายพันธุ์ คือ อาราบิก้า (Arabica)ซึ่งเป็นกาแฟแบบดั้งเดิมให้รสชาติที่ดีและโรบัสต้า (Robusta) ซึ่งเป็นพันธ์ที่มีปริมาณคาเฟอีนสูง กาแฟที่ดีจะต้องประกอบด้วย 3 กระบวนการคือการบ่ม เพื่อให้รสเปรี้ยวลดลง การคั่ว ซึ่งหากเป็นการคั่วแบบอ่อนๆก็จะช่วยเก็บรสชาติดั้งเดิมของกาแฟไว้ได้ การบด ยิ่งบดละเอียดเท่าใด ก็ยิ่งเป็นการทำให้กาแฟมีรสชาติที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ด้วยรสชาติหอมหวลของเมล็ดกาแฟจึงเป็นที่นิยมนำเมล็ดกาแฟมาปั่นชงดื่ม และกาแฟก็มีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อน ท่านจะสังเกตุเห็นได้ชัด คือ ทุกครั้งที่เรารับประทานกาแฟเสร็จ เราจะมีอาการปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ

สรรพคุณ กาแฟ ส่วนผสมยาลดความอ้วนกินเเล้วเห็นผลจริงค่ะ
สรรพคุณ กาแฟ ส่วนผสมยาลดความอ้วนกินเเล้วเห็นผลจริงค่ะ

เมล็ดกาแฟสด มีสรรพคุณความอ้วนได้อย่างไร

ในกาแฟ 1 เมล็ดประกอบไปด้วย คาเฟอีน สารต้านอนุมูลอิสระ โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียมและแมกนีเซียม ซึ่งกาแฟสดและกาแฟสำเร็จรูปจะมีปริมาณสารอาหารเหล่านี้ใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะแตกต่างกันอยู่บ้างตามสายพันธุ์ของกาแฟ แต่กาแฟสดจะมีคาเฟอีนมากกว่ากาแฟสำเร็จรูป โดยกาแฟสดจะมีคาเฟอีนประมาณ 100-150 มิลลิกรัมต่อแก้ว โดยเมล็ดกาแฟสดมีสรรพคุณที่มีต่อสุขภาพและการลดน้ำหนักดังนี้

  1. ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด กาแฟที่เข้มข้นจะประกอบไปด้วยคาเฟอีนอย่างมากมาย เมื่อเราทานกาแฟสดเข้าไป คาเฟอีนก็จะถูกดูดซึมเข้าไปอยู่ในเส้นเลือด ทำให้เลือดมีการสูบฉีดมากยิ่งขึ้น ทำให้ไขมันในเส้นเลือดถูกเผาผลาญด้วยความร้อนโดยคาเฟอีน เป็นการกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย ช่วยให้น้ำหนักลดลงได้
  2. กาแฟ มีสารยาขับปัสสาวะ ช่วยขับขับน้ำออกจากร่างกายและมีผลทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้เร็วในระยะแรก
  3. กาแฟมีสรรพคุณเป็นยาระบาย ช่วยระบายของอุจาระของเสียออกจากร่างกายได้ดีทุกวัน
  4. เมล็ดกาแฟสด ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น ลดอาการง่วงนอน นอกจากมีคาเฟอีนแล้ว กาแฟสดก็ยังมีสารฟลาโวนอย ที่เป็นสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ออกฤทธิ์ให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า คลายจากความอ่อนล้าจากการอดนอน ลดอาการซึมเศร้า ลดความเครียด
  5. ช่วยกระตุ้นความจำ ลดความเสื่อมของสมองโดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวัยกลางคน จะช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมน G-CSF ซึ่งเป็นสารที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคอัลไซเมอร์และโรคพาร์กินสันอีกด้วย
  6. ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคร้ายได้ เช่น โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคเกาต์ โรคนิ่วในถุงน้ำดี
  7. ช่วยให้ขับถ่ายง่าย ทำให้ไม่มีของเสียตกค้างในลำไส้

3วิธีดื่มกาแฟ น้ำหนักลดลง หุ่นผอมเพรียวบาง

กาแฟสดมีวิธีการชงหลากหลายสูตร ซึ่งส่วนผสมและอัตราการผสมก็แตกต่างกันไป แต่การดื่มกาแฟแล้วจะช่วยให้น้ำหนักลดลงได้นั้นจะต้องประกอบไปด้วยพฤติกรรม 3 อย่างดังนี้

  1. ต้องเป็นกาแฟดำแบบไม่ผสมอะไรเลยไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล ครีมเทียม นม การดื่มกาแฟเย็นที่ประกอบไปด้วยนม น้ำตาล นอกจากจะไม่ช่วยทำให้น้ำหนักลดลงได้แล้ว ยังเป็นการเพิ่มน้ำตาล ไขมัน และให้พลังงานสูงจนเกินความต้องการของร่างกาย ทำให้น้ำหนักขึ้นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย การดื่มกาแฟดำบางคนอาจไม่คุ้นเคย เพราะรสชาติไม่อร่อย อาจทานยาก ซึ่งตอนแรกอาจแก้ด้วยการใส่น้ำตาลช่วยให้รสชาติดีขึ้น จากนั้นจึงค่อยๆลดน้ำตาลลง จนกระทั่งไม่ใส่อะไรเลย เหลือเพียงกาแฟเพียงอย่างเดียว เป็นการช่วยให้ลิ้นคุ้นชินกับรสชาติ หลังจากนั้นก็จะดื่มกาแฟดำได้ กาแฟดำจะช่วยทำให้น้ำหนักค่อยๆลดลง รวมทั้งไขมันในเส้นเลือดก็จะค่อยๆลดลงด้วยเช่นกัน
  2. ออกกำลังกายอย่างเหมาะสมตามอายุ เพศและวัย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ครั้งละไม่น้อยกว่า 40 นาที เช่น การเดิน การว่ายน้ำ วิ่ง เป็นประจำสม่ำเสมอ
  3. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหาร ลดการกินอาหารประเภท แป้ง ไขมันและน้ำตาล เปลี่ยนมากินผัก ผลไม้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะมื้อเย็น ควรกินให้น้อยหรือไม่กินเลย รวมทั้งดื่มน้ำให้มากขึ้น หากทำทั้ง 3 ข้อนี้ได้ก็จะยิ่งเป็นการช่วยลดความอ้วนที่ได้ผลดี ลดลงได้ไว โดยที่ไม่เสียสุขภาพ ไม่เกิดผลข้างเคียงและไม่กลับมาอ้วนง่ายๆ

ข้อควรระวัง และผลข้างเคียงของดื่มกาแฟ

  1. กาแฟ หากดื่มมากจนเกินไปอาจทำให้ร่างกายได้รับคาเฟอีนมากจนเกินไป อาจเกิดผลข้างเคียงดังนี้ นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท หงุดหงิดง่าย อาหารไม่ย่อย ปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว ดังนั้นควรดื่มให้พอเหมาะพอดีประมาณวันละ 1-2 แก้วต่อวัน
  2. การดื่มกาแฟติดต่อกันเป็นเวลานานๆก็อาจเกิดผลข้างเคียงได้เช่นกันคือ กาแฟอาจทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมในกระดูกได้น้อยลง ดังนั้นก็อาจเกิดภาวะขาดแคลเซียม เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน และมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคความดันสูงในผู้ที่ดื่มกาแฟติดต่อกันเป็นเวลานานได้
  3. ผู้ที่ท้องเสียง่ายไม่ควรรับประทานเพราะคาเฟอีนอาจทำให้ เกิดอาการท้องเสียมากกว่าเดิม

กาแฟเป็นส่วนผสมที่ของยาลดความอ้วน กินแล้วได้ผล

ปัจจุบันมีการนำเมล็ดกาแฟมาเป็นส่วนผสมของยาลดน้ำหนักหรือยาลดความอ้วนกันหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็อ้างถึงสรรพคุณในตัวสินค้าของตนเองว่าดีที่สุด ซึ่งในปัจจุบันมีการนำเมล็ดกาแฟมาแปรรูปเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักในหลากหลายรูปแบบ เช่น ชนิดแบบชาชง ชนิดแคปซูลหรือชนิดน้ำพร้อมดื่ม เป็นต้น ดังนั้นยี่ห้อไหนจะได้ผลดีมากน้อยเพียงใดก็ขึ้นกับการปรุงผสมของเภสัชกรหรือนักโภชนาการแต่ละยี่ค่ะ

ยาลดความอ้วนที่มีส่วนผสมกาแฟ ยี่ห้อไหนดีที่สุด?

ยาลดความอ้วนยี่ห้อไหนดีที่สุดที่มีส่วนผสมของกาแฟ ทางเราตอบไม่ได้ค่ะ เพราะแต่ละผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แต่ที่แน่ๆ สิ่งที่คุณต้องควรระวังการนำกาแฟลดความอ้วนมารับประทาน อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของกาแฟจะต้องไม่มีสารที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามกับผู้กิน เช่น

  1. สารไซบูทรามีน
  2. สารฟลูออกซิทีน
  3. สารเฟนเทอร์มีน
  4. และยาขับปัสสาวะ

แต่ถ้าถามว่าต้องการยาลดน้ำหนักผสมเมล็ดกาแฟสดจำหน่ายขายราคาส่งและราคาถูกที่สุด ดิฉันตอบได้ค่ะ มีเพียงผลิตภัณฑ์เดียวของไทย ที่จำหน่ายขายราคาส่ง คือ เชียงดาวเฮิร์บ อาหารเสริมลดน้ำหนักแคปซูล เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของทางโรงงานเชียงดาวเฮิร์บค่ะ

ขายยาลดน้ำหนัก อาหารเสริมลดคามอ้วนผสมเมล็ดกาแฟสด ราคาส่ง

โรงงานรับผลิตสมุนไพรและขายจำหน่ายอาหารเสริมลดน้ำหนัก เชียงดาวเฮิร์บ สูตรพิเศษ ซึ่งมีสรรพคุณในด้านการช่วยลดน้ำหนัก เช่น ช่วยบล็อกไขมัน บล็อคแป้งและน้ำตาลไม่ให้สะสมเกิดขึ้นใหม่ ซึ่งมีชื่อเรียกง่ายๆว่า “Keto Diet” (คีโต ไดเอ็ท) ซึ่งมีส่วนผสมของตัวยาที่สำคัญ เช่น

  1. สารสกัดถั่วขาว สรรพคุณถั่วขาว ช่วยทำให้อิ่มไว หิวน้อย
  2. สารสกัดเมล็ดกาแฟ สรรพคุณช่วยระบาย เผาผลาญไขมัน
  3. แอล-ฟินิลอะลานิน สรรพคุณกินน้อย เบื่ออาหาร
  4. สารสกัดเจียวกู่หลาน สรรพคุณช่วยลดเอ็นไซม์ในตับและบล็อคน้ำตาล ลดไขหน้าท้อง
  5. และสมุนไพรอื่นๆที่สำคัญ

ท่านที่รักสุขภาพอยากลดน้ำหนัก ยาลดคามอ้วนสูตร”คีโต ไดเอท” ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับท่านที่อยากลดความอ้วน เพราะเป็นยาอาหารเสริมช่วยลดความอ้วน ลดน้ำหนัก สลายไขมันเก่า ลดไขมันในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงจากโรคร้าย ช่วยให้มีน้ำหนักตัวที่เหมาะสมและมีสุขภาพดี

สูตร ยาลดน้ำหนัก diet keto ผสมเมล็ดกาฟ
รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักสูตร4 diet keto สรรพคุณ บล็อคแป้งน้ำตาลและไขมัน เปิดที่นี่ >>

สั่งซื้อ ยาลดน้ำหนักสูตรลดความอ้วนผสมเมล็ดกาแฟได้ที่

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : [email protected]

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วนสมุนไพร สูตรรคีโตไดเอ็ท
โรง งาน รับผลิต อาหารเสริม และยาสมุนไพร

About kungtep

Check Also

สรรพคุณไคโตซาน ส่วนผสมของยาลดน้ำหนักลดความอ้วน

สรรพคุณไคโตซาน มีประโยชน์สำหรับคนอยากผอมลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

สรรพคุณไคโตซาน …

ใส่ความเห็น